Tháng 11, khách quốc tế đến Việt Nam tăng 42,4% so với tháng trước

Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Sống trọn vẹn tại Việt Nam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; xây dựng các video clip quảng bá; quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch (Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…).
*Thực hiện Chương trình hành động của Ủy ban Văn hóa, Giáo dục nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV và Chương trình công tác năm 2021, Ủy ban phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thảo Du lịch năm 2021 với chủ đề “Du lịch Việt Nam - phục hồi và phát triển” dự kiến trong tháng 12/2021. Trong điều kiện tình hình dịch bệnh được kiểm soát, hội thảo sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Nghệ An; nếu dịch bệnh chưa được kiểm soát, hội thảo sẽ được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội, kết hợp trực tuyến.
Mục đích của hội thảo là tập hợp các ý kiến của các nhà khoa học, chuyên gia, nhà quản lý và cộng đồng doanh nghiệp bàn luận về những thách thức, khó khăn, làm rõ những cơ hội, lợi thế và giải pháp hiệu quả nhằm phục hồi, phát triển du lịch Việt Nam sau khi dịch bệnh được kiểm soát và đất nước chính thức mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại.