Phó Tổng cục trưởng Du lịch: Sức sáng tạo trên Tiktok là công cụ đắc lực quảng bá du lịch địa phương
TikTok vốn là mạng xã hội không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây chính là nền tảng để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo ở mọi lĩnh vực. Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ này, các lĩnh vực, ngành nghề đã sử dụng TikTok như một công vụ quảng bá hữu hiệu, trong đó, lĩnh vực Du lịch cũng đang đẩy mạnh chiến lược này. Thậm chí, có thể nói, việc ứng dụng công nghệ trong quảng bá sản phẩm du lịch được xem là bước đi quan trọng của cộng đồng làm du lịch Việt Nam trong việc đa dạng hóa cách quảng bá sản phẩm để tiếp cận được với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Để đẩy mạnh hơn nữa việc quảng bá du lịch quốc gia, mới đây, TikTok cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức chiến dịch NganNgaVietNam, nhằm kêu gọi người dùng cùng tìm về vẻ đẹp của âm nhạc truyền thống, tôn vinh văn hóa và chia sẻ niềm tự hào dân tộc, từ đó góp phần quảng bá du lịch quốc gia.


Ông Nguyễn Lê Phúc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, sự lan tỏa mạnh mẽ của các chương trình hợp tác giữa Tổng cục và TikTok trong việc phát triển các nội dung quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok đã cho thấy tính hiệu quả và tiềm năng trong việc quảng bá và thúc đẩy du lịch quốc gia trên nền tảng video ngắn.
