Hàn Quốc, Singapore thay đổi cách quảng bá du lịch
Ngành du lịch đang tích cực thay đổi phương thức marketing, quảng bá, đặc biệt là chuyển hướng trên các nền tảng online.
Theo đó, từ 29-6 đến 13-7, Bộ Văn Hóa, Du lịch và Thể thao Hàn Quốc, Cục xúc tiến Du lịch Incheon cùng KTO tổ chức hội chợ Du lịch Quốc tế lớn nhất Hàn Quốc- Korea International Travel Expo 2021.
Hội chợ gồm bốn sự kiện chính, mở màn là hội chợ Du lịch MICE Hàn Quốc 2021 (KME) được tổ chức trực tiếp và trực tuyến với sự tham dự của 1.500 đại diện đến từ các công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, gần 1.000 đối tác quốc tế trong đó Việt Nam có hơn 40 đại diện...
Theo KTO, hội chợ được tổ chức trực tuyến đem đến khả năng tiếp cận không giới hạn cho đối tác đến từ nhiều nước trên thế giới. Đồng thời, mang đến những trải nghiệm độc đáo thông qua các tour du lịch thực tế ảo cùng các chương trình trải nghiệm dành riêng cho khách du lịch khen thưởng…
Ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam cho biết, thông qua các hoạt động trực tuyến trên mong du khách Việt sẽ luôn yêu mến, dành nhiều sự quan tâm cho du lịch Hàn Quốc.
"Mong rằng cả Hàn Quốc và Việt Nam sẽ nhanh chóng hoàn thành tiêm chủng cho toàn dân, từ đó mở ra nhiều cơ hội để phục hồi kinh tế, trong đó có du lịch. Hàn Quốc sẵn sàng chào đón du khách Việt ngay sau khi dịch bệnh kết thúc", ông nói.
Chợ truyền thống Moraenae mở cửa ừ năm 1982 địa điểm du khách tham quan khi đến thành phố Incheon. Ảnh: KTO