Đắk Lắk triển khai hoạt động kích cầu du lịch nội địa năm 2024
Với chủ đề “Người Việt đi du lịch Việt – Việt Nam tôi yêu”, trong mùa du lịch hè năm nay, ngành du lịch Đắk Lắk đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh “Đắk Lắk - Điểm đến An toàn, thân thiện, đậm đà bản sắc Tây Nguyên” đến với du khách. Tận dụng các trang mạng xã hội, các sự kiện hội chợ triển lãm về du lịch để mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng.

Bà Nguyễn Thụy Phương Hiếu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đắk Lắk cho biết tỉnh đang tích cực xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn và liên tục làm mới, gia tăng trải nghiệm cho khách, nâng cao chất lượng dịch vụ khi tham gia chương trình kích cầu. Cùng với đó, công tác liên kết vùng “6 địa phương, 1 điểm đến” và “3 địa phương, 1 điểm đến” được đẩy mạnh.
